Tuesday, March 26, 2019

Tìm hiểu về Founder của Wealthblock, Trilliam Jeong

Đối với những người biết tôi, nghề nghiệp của tôi như một người điều tiết có thể giống như một đường vòng quanh niềm đam mê đầu tư thực sự của tôi - sử dụng hiểu biết và chuyên môn độc đáo của tôi để đánh bại thị trường. Tuy nhiên, sau sáu năm làm việc cho Hiệp hội Tương lai Quốc gia, bây giờ tôi có thể nói rằng kinh nghiệm chuyên môn trước đây của tôi đã khiến tôi tìm thấy tiếng gọi thực sự của mình.

Tên tôi là Trilliam và tôi muốn chào mừng bạn đến với cộng đồng WealthBlock. Tôi sinh ra và lớn lên ở Trung Quốc và đến Hoa Kỳ khi tôi học trung học. Tôi lớn lên trong một nền văn hóa nơi trẻ em được cho là hoàn toàn ngoan ngoãn ở trường và một trong những ký ức mạnh mẽ nhất của tôi về thời đi học là từ khi còn học cấp hai, tôi đã bị ép mua vé xem phim. Tôi đã quyết định không mua những vé này và hành động của tôi được coi là dấu hiệu của sự bất chấp của giáo viên của tôi. Kết quả là cô ấy đã cho tôi viết một lá thư xin lỗi 1000 ký tự và đọc nó trước toàn bộ lớp. Trải nghiệm này đã gắn bó với tôi trong suốt cuộc đời và đã nâng cao cam kết sâu sắc của tôi về công lý và tự do lựa chọn, những giá trị mà tôi mang đến cho WealthBlock ngày hôm nay.

Khi đến lúc chọn nghề sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ Toán học Tài chính của Đại học Chicago, tôi đã nhảy vào cơ hội để xây dựng nhóm định lượng đầu tiên cho cơ quan quản lý hàng hóa. Tôi đã xây dựng các thuật toán để phát hiện các hành vi giao dịch đáng ngờ trong thị trường phái sinh tài chính và trở nên hấp dẫn về mặt trí tuệ để tận dụng thị trường tài chính để phát triển tài sản cá nhân. Điều này khiến tôi mở ra hoạt động quỹ phòng hộ của riêng mình, nơi tôi bắt đầu giúp gia đình và bạn bè quản lý tiền của họ tốt hơn.

Sự nghiệp của tôi đã cho phép tôi kết hợp quan điểm của các nhà đầu tư, thương nhân và nhà quản lý, để hình thành một tầm nhìn rõ ràng về thực tế khắc nghiệt của thị trường tài chính: có nhiều rào cản tồn tại và ngăn cản hầu hết dân số thế giới thực hiện các mục tiêu tài chính khiêm tốn của họ. Mọi người, giống như cha mẹ tôi, không có tiền đáng kể để đầu tư tài chính lớn, không đủ khả năng tư vấn tài chính và không có bằng cấp kinh doanh để giúp họ hiểu biệt ngữ tài chính. Đây là những người cần hướng dẫn tài chính nhất. Cơ cấu đầu tư hiện tại bị cấm đối với nhiều công dân tầng lớp trung lưu và thấp hơn và tôi muốn thay đổi điều đó. Với mô hình tài sản thay thế WealthBlock, chúng tôi mong muốn mang lại sự độc lập về tài chính cho nhiều người hơn là dân số giàu có, thường được gọi là 1%.

Tôi rất vui khi có bạn tham gia cùng chúng tôi trên hành trình này với WealthBlock, một tầm nhìn được tạo ra từ niềm đam mê công lý bên trong của tôi và chăm sóc cho sự thịnh vượng tài chính của người khác.


Image result for Trilliam Jeong

No comments:

Post a Comment